• หน้าแรก
  • เกร็ดความรู้
  • เช็คราคาน้ำมันวันนี้ง่าย ๆ ด้วย 9 แอปพลิเคชันบนมือถือ สุดปัง! ราคาจะขึ้นหรือลงก็ไม่หวั่น
เช็คราคาน้ำมันวันนี้ง่าย ๆ ด้วย 9 แอปพลิเคชันบนมือถือ สุดปัง! ราคาจะขึ้นหรือลงก็ไม่หวั่น

เช็คราคาน้ำมันวันนี้ง่าย ๆ ด้วย 9 แอปพลิเคชันบนมือถือ สุดปัง! ราคาจะขึ้นหรือลงก็ไม่หวั่น

05 ม.ค. 2565   ผู้เข้าชม 2,644

ราคาน้ำมันในทุกวันนี้ขึ้น-ลง จนหลาย ๆ คนตามไม่ทัน กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่น้ำมันใกล้หมดและต้องเติมน้ำมันไปซะแล้ว ได้แต่นึกเสียดายว่าถ้ารู้ล่วงหน้า คงจะรีบเติมน้ำมันก่อนราคาน้ำมันจะขึ้นแน่ ๆ  บทความนี้เราขอแนะนำ 9 แอปพลิเคชันบนมือถือ ที่จะช่วยให้คุณเช็คราคาน้ำมันได้ก่อนใคร ราคาจะขึ้นหรือลงก็ไม่หวั่น เพื่อเตรียมตัวล่วงหน้าในการเติมน้ำมันก่อนราคาจะปรับขึ้น ส่วนจะมีแอปพลิเคชัน อะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เช็คราคาน้ำมัน

1. Bangchak

แอปพลิเคชันจากปั๊มน้ำมันบางจาก ที่จะช่วยให้คุณเช็คราคาน้ำมันได้ก่อนใคร อัปเดตทุกวันเพื่อให้ไม่พลาดราคาน้ำมันขึ้น-ลง มาพร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษอีกมากมายอาทิเช่น เช็คสถานีปั๊มน้ำมันใกล้คุณ และการใช้คะแนนสะสมที่ได้จากการเติมน้ำมันเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ

 

เช็คราคาน้ำมัน

2. PTT Station

แอปพลิเคชันจากปั๊มน้ำมันปตท. นอกจากการเช็คราคาน้ำมันที่อัปเดตทุกวัน ยังช่วยให้ค้นหาสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ที่ใกล้คุณได้อย่างแม่นยำ และมีฟีเจอร์ในการนำทางไปยังสถานีบริการน้ำมันที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณยังสามารถรับข่าวสาร พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ สำหรับสมาชิกได้ก่อนใคร

 

เช็คราคาน้ำมัน

3. ราคาน้ำมันวันนี้ - Oil Price Today

แอปพลิเคชันเช็คราคาน้ำมันยอดนิยม ช่วยแนะนำราคาน้ำมันประจำวันที่ถูกที่สุด โดยเทียบจากสถานีบริการน้ำมันแต่ละแห่ง มีการแจ้งเตือนทุกครั้งที่มีการปรับราคาน้ำมัน เพื่อให้คุณวางแผนการเติมน้ำมันล่วงหน้าได้ทันที ระบบบันทึกการเติมน้ำมันในแต่ละครั้ง ทั้งวันที่และจำนวนเงินในการเติมน้ำมัน พร้อมช่วยสรุปยอดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันแบบรายเดือน

 

เช็คราคาน้ำมัน

4. ราคาน้ำมันวันนี้ - Oil Price Update

เปรียบเทียบราคาน้ำมันทุกปั๊ม เพื่อให้เห็นความแตกต่างของราคาน้ำมันเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังมีกราฟแสดงราคาน้ำมันจากตลาดโลก ที่อัปเดตให้ดูแบบ Real time ติดตามการเปลี่ยนแปลงของราคาน้ำมันขึ้น-ลงได้ก่อนใคร แถมยังมีการแจ้งเตือนราคาน้ำมันทุกวัน สะดวกสบายสุด ๆ 

 

ราคาน้ำมันวันนี้

5. ราคาน้ำมันวันนี้

ช่วยให้คุณเช็คราคาน้ำมันและเปรียบเทียบราคากับปั๊มอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เพื่อดูความแตกต่างของราคาน้ำมันวันนี้และวันพรุ่งนี้ จุดเด่นของแอปพลิเคชันนี้คือ ตารางเปรียบเทียบดูง่าย การใช้งานไม่ซับซ้อน

 

ราคาน้ำมันวันนี้

6. ราคาน้ำมันวันนี้ ราคาน้ำมันไทย

สามารถเช็คได้ทั้งราคาน้ำมัน ราคาก๊าซ LPG และราคาก๊าซหุงต้ม ได้ในแอปพลิเคชันเดียว มีหลากหลายปั๊มน้ำมันให้เลือกเช็คราคาได้อย่างครบครัน ใช้งานง่าย ไม่มีค่าใช้จ่าย ดาวน์โหลดใช้งานได้ฟรี

 

ราคาน้ำมันวันนี้

7. ราคาน้ำมัน 

สามารถเช็คราคาน้ำมันวันนี้ และราคาน้ำมันย้อนหลังได้ ช่วยเปรียบเทียบส่วนต่างของราคาน้ำมันวันนี้และพรุ่งนี้ เพื่อให้คุณได้วางแผนการเติมน้ำมันล่วงหน้าได้ อีกทั้งยังรวบรวมราคาน้ำมันทุกชนิดไว้ในที่เดียว เช็คราคาน้ำมันได้ง่าย ๆ และดาวน์โหลดใช้งานฟรี

 

น้ำมันเชื้อเพลิง

8. Thailand Oil Price Today

แอปพลิเคชันหน้าตาสวยงาม มีตารางเปรียบเทียบราคาน้ำมัน ทั้งราคาในปัจจุบันและย้อนหลัง รายเดือนและรายปี แสดงการรายงานผลให้ดูง่ายในรูปแบบกราฟ และยังสามารถดูข้อมูลเปรียบเทียบราคาน้ำมันได้ทุกปั๊ม ใช้งานง่าย เช็คราคาได้ตลอดทั้งวัน

 

เติมน้ำมัน

9. TOP Energy

แอปพลิเคชันของบริษัทในเครือไทยออยล์ รวบรวมข้อมูล และบทวิเคราะห์สถานการณ์ราคาน้ำมัน แบบวันต่อวัน สรุปมาให้แบบเข้าใจได้ง่าย มาพร้อมข่าวสารเกี่ยวกับน้ำมัน อัปเดตข้อมูลดี ๆ มาให้ทุกวันแบบครบถ้วน นอกจากจะสามารถเช็คราคาน้ำมันได้แล้ว ยังสามารถค้นหาปั๊มน้ำมันได้สะดวกไม่ยุ่งยากอีกด้วย

 

เพียงเท่านี้ก็จบทุกความกังวลเรื่องราคาน้ำมัน ไม่ว่าราคาจะปรับขึ้นหรือลงก็ไม่หวั่น

เกาะติดทุกสถานการณ์ เลือกดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ใช่ตรงใจคุณ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งเป็นผู้ช่วยให้คุณวางแผนการเติมน้ำมันได้ง่ายขึ้น


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

พร้อมหรือยัง? เผยทุกขั้นตอนการใช้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า PEA VOLTA สำหรับผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV)
01 ธ.ค. 2564

พร้อมหรือยัง? เผยทุกขั้นตอนการใช้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า PEA VOLTA สำหรับผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV)

สาระน่ารู้
สายซิ่งห้ามพลาด! กฎหมายอัตราความเร็วรถปีล่าสุด ขับเร็วเท่าไรจึงไม่โดนใบสั่ง
28 ก.พ. 2565

สายซิ่งห้ามพลาด! กฎหมายอัตราความเร็วรถปีล่าสุด ขับเร็วเท่าไรจึงไม่โดนใบสั่ง

สาระน่ารู้