แอปพลิเคชันบางจาก ให้คุณไม่พลาดกับทุกการปรับราคาน้ำมันก่อนใคร!

แอปพลิเคชันบางจาก ให้คุณไม่พลาดกับทุกการปรับราคาน้ำมันก่อนใคร!

28 ต.ค. 2564   ผู้เข้าชม 770

ไม่พลาดทุกการเปลี่ยนแปลง อัปเดตราคาน้ำมันวันนี้ให้คุณรู้ก่อนใคร แค่มีแอปพลิเคชันสุดล้ำจากปั๊มน้ำมันบางจาก ที่ผู้ขับขี่ทุกคนต้องมี มาพร้อมฟังก์ชันดี ๆ ให้คุณไม่มีพลาด! 

วางแผนการเติมน้ำมัน เพื่อให้ได้ความคุ้มค่าสูงสุด ต้องดาวน์โหลดติดเครื่องไว้ พร้อมให้บริการทั้งระบบ IOS และ Android แถมดาวน์โหลดฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ถือเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์ควรค่าแก่การมีติดไว้ในโทรศัพท์เป็นอย่างมาก

5 ฟังก์ชันดี ๆ จากแอปพลิเคชันปั๊มน้ำมันบางจาก

 

1.หน้าหลักของแอปพลิเคชัน

เป็นหน้าแรกเมื่อเปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา รวบรวมเมนูให้ดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวประชาสัมพันธ์ การสมัครสมาชิก ราคาน้ำมันวันนี้ โปรโมชั่น และปั๊มน้ำมันบางจากที่อยู่ใกล้คุณ รวมไว้ให้หมดแล้ว สามารถเช็กทุกอย่างที่คุณต้องการได้ในแอปพลิเคชันได้เลย

 

2.แลกสิทธิพิเศษ 

สิ่งแรกที่ควรทำ หลังจากดาวน์โหลด และเปิดแอปพลิเคชัน คือ การเข้าสู่ระบบ สำหรับสมาชิกปัจจุบัน สามารถเข้าสู่ระบบได้เลย เพื่อเช็กสิทธิพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ส่วนผู้ที่ไม่เคยสมัครสมาชิกมาก่อน ควรสมัครสมาชิกหรือลงทะเบียนก่อนใช้งาน เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษดี ๆ จากปั๊มน้ำมันบางจาก

สมัครสมาชิก “บัตรบางจากกรีนไมลส์” ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน เพียงไม่กี่ขั้นตอน ได้รับสิทธิพิเศษก่อนใคร เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายตามที่ปั๊มน้ำมันกำหนด เติมน้ำมัน พร้อมสะสมแต้ม เพื่อเลือกรับสิทธิประโยชน์ จากร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ คุ้มคูณสอง

แอปพลิเคชันบางจาก

3.เช็กราคาน้ำมันวันนี้

อยากเช็กราคา น้ำมัน วัน นี้  บนแอปพลิเคชันได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่เมนู “ราคาน้ำมัน” เมื่อกดเข้าไปก็จะปรากฏหน้าต่างของ ราคาน้ำมันวันนี้ และ ราคาน้ำมันวันพรุ่งนี้ ขึ้นมาทันที ดูเข้าใจง่าย แถมยังมีการคำนวณส่วนต่างของราคาน้ำมันให้อีกด้วย เปรียบเทียบให้เห็นภาพว่าน้ำมัน ขึ้น ราคาแตกต่างกันอยู่ที่เท่าไหร่ ให้คุณวางแผนค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันได้อย่างคุ้มค่า

 

4.สถานีบริการ

ค้นหาสถานีบริการน้ำมันหรือปั๊มน้ำมันบางจากได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ไม่ต้องมองหาหรือลุ้นว่าเมื่อไหร่จะถึงปั๊มน้ำมันอีกต่อไป เพียงเช็กสถานที่ตั้งปั๊มน้ำมันบางจากที่อยู่ใกล้คุณได้ เพียงอนุญาตให้แอปพลิเคชันเข้าถึงตำแหน่งที่ตั้งของคุณ เพียงเท่านี้แอปพลิเคชันก็จะช่วยให้คุณค้นหาปั๊มน้ำมันบางจากสาขาที่ใกล้ที่สุด พร้อมสิทธิพิเศษประโยชน์และโปรโมชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกเพียบ

 

5.แจ้งปรับราคาน้ำมัน

รู้ทันน้ำมัน ขึ้น ราคาก่อนใคร เพียงคุณกดเข้าไปที่ “แจ้งเตือน” แอปพลิเคชันจะบอกรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ ที่คุณควรรู้ เกี่ยวกับน้ำมัน เพื่อให้คุณไม่พลาด อัปเดตราคาปัจจุบันได้รวดเร็วที่สุด


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์
11 ม.ค. 2565

ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์

ข่าวสาร