• หน้าแรก
  • เกร็ดความรู้
  • ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์
ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์

ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์

07 ม.ค. 2565   ผู้เข้าชม 515

ในปัจจุบันกระแสธุรกิจโลจิสติกส์ หรือ การขนส่ง ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ช่องทางออนไลน์เริ่มเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ ซึ่งเห็นได้ชัดจากธุรกิจ E-commerce ที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ  เนื่องจากผู้คนนิยมซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจโลจิสติกส์เข้ามามีบทบาทที่สำคัญ ในการเป็นตัวกลางสำหรับการขนส่งสินค้า

การขนส่งจำเป็นต้องใช้ยานพาหนะจำนวนมาก ซึ่งน้ำมันเชื้อเพลิงคือปัจจัยหลัก ที่ส่งผลทำให้ดำเนินงานได้ไม่สะดุด ผู้ค้ารายใหญ่จึงเลือกใช้บริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิงและเช่าถังน้ำมัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง

เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของธุรกิจขนส่ง ที่ แพนด้า สตาร์ออยล์ เรามี บริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง ที่ส่งตรงจากโรงกลั่นทุกวัน มั่นใจได้ในคุณภาพ และการบริการ ด้วยประสบการณ์การจำหน่าย และ ขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิงมายาวนานกว่า 45 ปี ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น และไว้วางใจให้เราเป็นหนึ่งใน ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง ตามมาตรฐานของกรมธุรกิจพลังงาน เพราะเราคำนึงถึงคุณภาพ และความสะดวกสบายของผู้ใช้บริการเป็นหลัก โดยบริการของเรามีดังนี้

บริการดี ๆ จาก แพนด้า สตาร์ออยล์

เราพร้อมให้บริการทั้ง จำหน่ายและขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง บริการเช่าถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย รวมถึงจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ครอบคลุมทุกความต้องการ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 45 ปี

 

1. บริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง

ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย

เรามีบริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิงจากโรงกลั่นน้ำมัน ผ่าน ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ คู่ค้าน้ำมันเชื้อเพลิงรายใหญ่ได้แก่ บางจาก ปตท. คาลเท็กซ์ เชลส์ เอสโซ่ และพีที เพื่อขายส่งให้ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรม และ ธุรกิจเชิงพาณิชย์ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย อาทิเช่น การขนส่งสินค้า ขนส่งพืชไร่ ก่อสร้าง และธุรกิจที่มีการใช้แทงค์สำหรับเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง

ด้านการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง เรามาพร้อมกับประเภทรถบรรทุกน้ำมัน ที่มีให้บริการหลากหลาย ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ประกอบด้วย รถกระบะ รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ รถบรรทุก 12 ล้อ และรถเทรลเลอร์ 24 ล้อ        

 

2. บริการให้เช่าแทงก์ลอย พร้อมตู้จ่ายน้ำมัน

ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย

สะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น ด้วยบริการเช่าแทงก์ลอย หรือ ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเดินทางไปที่สถานีบริการน้ำมัน ผู้ประกอบการสามารถเช่าถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภท อุตสาหกรรม งานรับเหมาก่อสร้าง หรืองานอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องใช้น้ำมันเชื้อเพลิงจำนวนมาก ที่นี่ เราให้บริการถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ตั้งแต่ขนาด 1,000 ลิตร ไปจนถึง 10,000 ลิตร พร้อมดูแลจัดส่งและติดตั้ง 9 จังหวัด ทั่วภาคเหนือ

 

3. สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง

ถังน้ำมันพร้อมจ่าย

ลูกค้าปลีกสามารถเข้ามาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงของเราได้ โดยเรามีตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงในเครือรวมทั้งหมด 9 แห่ง ได้แก่ 

            - สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ (CALTEX) จำนวน 5 แห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย พะเยา

            - สถานีบริการน้ำมันบางจาก (Bangchak) จำนวน 2 แห่ง ในจังหวัดเชียงราย 

            - สถานีบริการน้ำมันพีที (PT) จำนวน 2 แห่ง ในจังหวัดลำพูน และพะเยา 

 

4. ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น

จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

นอกจากจำหน่าย และ บริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง เรายังมีผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงหลากหลายยี่ห้อจำหน่าย ทั้งน้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่อง และน้ำมันเบรค สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซินทุกประเภท

 

มาที่นี่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจเลือก แพนด้า สตาร์ออยล์ เราพร้อมให้บริการทั้งจำหน่ายและขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง บริการเช่าถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย รวมถึงจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ครอบคลุมทุกความต้องการ ด้วยประสบการณ์กว่า 45 ปี เราสามารถให้คำปรึกษาได้ตรงจุด เลือกใช้บริการกับเรา คุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วภาคเหนือ 9 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ น่าน พะเยา แพร่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูน และอุตรดิตถ์


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด
22 พ.ย. 2564

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด

ข่าวสาร
แอปพลิเคชันบางจาก ให้คุณไม่พลาดกับทุกการปรับราคาน้ำมันก่อนใคร!
28 ต.ค. 2564

แอปพลิเคชันบางจาก ให้คุณไม่พลาดกับทุกการปรับราคาน้ำมันก่อนใคร!

ข่าวสาร