ชวนแลกน้ำมันฟรีกับ Shell GO+ ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

ชวนแลกน้ำมันฟรีกับ Shell GO+ ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

26 พ.ย. 2564   ผู้เข้าชม 5,239

ปั๊มน้ำมัน Shell สถานีบริการน้ำมันที่อยู่คู่กับทุกการเดินทางของคุณมาอย่างยาวนาน มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับการให้บริการแก่ผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน โดยทางเชลล์ได้หันมาเชื่อมต่อการบริการในรูปแบบดิจิทัล เพื่อให้ผู้ใช้บริการปั๊มน้ำมัน Shell มั่นใจได้ว่า ทุกบริการจากเชลล์จะเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาบริการชำระเงินแบบลดสัมผัสในวิถี New normal ด้วย Contactless Payment หรือการสะสมคะแนนผ่านแอพพลิเคชั่นปั๊มน้ำมันอย่าง Shell GO+ ที่เข้ามาช่วยเชื่อมต่อการสะสมคะแนนผ่านบัตรสมาชิกดิจิทัล Shell GO+ แทนการใช้บัตรสะสมคะแนนเชลล์คลับสมาร์ท แบบเดิม ๆ เพื่อเพิ่มความสุขที่มากกว่าให้กับทุกการเดินทางของคุณ พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่คุณจะได้รับผ่านแอพพลิเคชั่นปั๊มน้ำมัน Shell GO+

คะแนนความสุขรอคุณอยู่แล้ว เพียงสมัครเป็นสมาชิก Shell Go+ 

แอพพลิเคชั่นปั๊มน้ำมัน

คุณสามารถสมัครสมาชิก Shell Go+ ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นปั๊ม  Shell Go+ ซึ่งรองรับการใช้งานทั้งระบบ iOS และ  Android ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือทางเว็บไซต์  www.shellgoplus.com โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมเบอร์โทรศัพท์ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับบัตรสมาชิกดิจิทัล Shell Go+ พร้อมรับคะแนนสะสมฟรีหลังการสมัครไปเลยทันที 50 คะแนน เพื่อแลกรับของรางวัล และส่วนลดแทนเงินสดจากปั๊มน้ำมัน Shell ซึ่งการสะสมคะแนนสามารถทำได้ง่าย ๆ  เพียงสแกนบัตรดิจิทัล Shell Go+ ในแอพพลิเคชั่นปั๊มน้ำมัน Shell ผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณในทุก ๆ ครั้งที่เข้ารับบริการและซื้อสินค้าที่ปั๊มน้ำมัน Shell ทุกสาขา

 

เปลี่ยนจาก บัตรเชลล์คลับสมาร์ท สู่ บัตรดิจิทัล Shell Go+ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า

เชลล์คลีบสมาร์ท

สำหรับท่านที่เป็นสมาชิกบัตรเชลล์คลับสมาร์ทอยู่แล้วต้องการโอนย้ายบัญชีไปยัง บัตรดิจิทัล Shell Go+ เพื่อการใช้งานที่ง่ายกว่าและรวดเร็วกว่า สามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์ www.shellgoplus.com หรือ แอพพลิเคชั่นปั๊มน้ำมัน Shell ด้วยหมายเลขหน้าบัตรสมาชิกเชลล์คลับสมาร์ท ระบบจะทำการโอนย้ายบัญชีพร้อมคะแนนสะสมเดิมมายังบัตรดิจิทัล Shell Go+ อัตโนมัติ โดยบัตรเชลล์คลับสมาร์ทยังสามารถใช้สะสมคะแนนได้เหมือนเดิม เมื่อเติมน้ำมันหรือซื้อสินค้าที่ปั๊มน้ำมัน Shell แต่ไม่สามารถใช้ในการแลกรับส่วนลดน้ำมันได้

 

น้ำมันขึ้นก็ชิลได้ หายห่วง ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดค่าน้ำมันไปกับ Shell Go+

ปั้มน้ำมันshell

ราคาน้ำมันมีแต่ขึ้นกับขึ้น มาใช้คะแนนสะสมของคุณให้คุ้มค่าด้วยการแลกรับคูปองส่วนลดน้ำมันจากปั๊มน้ำมัน Shell เฉพาะสมาชิกบัตรดิจิทัล Shell Go+ เท่านั้น โดยใช้คะแนนสะสม 250 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน Shell ขั้นต่ำ 500 บาท หรือใช้คะแนนสะสม 500 คะแนนแลกรับคูปองส่วนลด 100 บาท สามารถเลือกใช้เป็นคูปองส่วนลดในการเติมน้ำมัน หรือ เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเชลล์ เมื่อใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการในปั๊มน้ำมันเชลล์ ณ สาขาที่ร่วมรายการ

 

ปั๊มน้ำมันเชลล์ยังมีส่วนลดคูปองและดีลลับสุดพิเศษจากพันธมิตรของ Shell Go+ อีกมากมายรอคุณอยู่ อีกทั้งเชลล์ยังมอบคะแนนสะสมเป็นของขวัญให้กับสมาชิกในวันเกิดอีก 100 คะแนน และพร้อมบวกความสุขทุกการเดินทางให้คุณทุกครั้งที่เข้ารับบริการหรือซื้อสินค้าจากปั๊มน้ำมันเชลล์ อย่ารอช้ารีบสมัครมาเป็นสมาชิกกับ Shell Go+ กันนะคะ

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Shellgoplus


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์
11 ม.ค. 2565

ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์

ข่าวสาร