บริษัทขนส่งน้ำมัน จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงราคาส่ง Panda Star Oil

บริษัทขนส่งน้ำมัน จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงราคาส่ง Panda Star Oil

31 มี.ค. 2564   ผู้เข้าชม 3,064

มองหาบริษัทขนส่งน้ำมัน คิดถึงเรา Panda Star Oil บริษัทจำหน่าย และขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิงทุกยี่ห้อ พร้อมให้บริการทั้งในรูปแบบปลีก และส่ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ใกล้ไกลเราพร้อมส่ง ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วภาคเหนือ ทั้งเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง พะเยา เชียงราย น่าน แพร่ แม่ฮ่องสอน อุตรดิตถ์                                

เชื่อมั่นได้ในคุณภาพ และบริการ ด้วยประสบการณ์การจัดจำหน่าย และขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิงยาวนานกว่า 45 ปี รู้ลึก รู้จริง เชี่ยวชาญในการจัดการน้ำมันเชื้อเพลิงให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายย่อย หรือรายใหญ่อย่าง โครงการสัมปทานต่าง ๆ โครงการรับเหมา สัมปทานเหมืองหิน ท่าทราย โครงการสร้างเขื่อน และปั๊มน้ำมันรายย่อย 

บริการของ Panda Star Oil

เราเชี่ยวชาญด้านน้ำมัน ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน จึงมีบริการต่าง ๆ ที่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้ 

1. สถานีบริการน้ำมัน

ปั๊มน้ำมัน caltex บางจาก PT

จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงทั้งปลีก และส่ง จากโรงกลั่นน้ำมัน จำหน่ายทั้งน้ำมันแก๊สโซฮอล์ และน้ำมันดีเซลที่ได้มาตรฐาน ให้บริการครอบคลุมภาคเหนือด้วยสถานีปั๊มน้ำมันในเครือ 9 สาขา ได้แก่ ปั๊มน้ำมัน CALTEX​ 5 สถานี ปั๊มน้ำมันบางจาก 2 สถานี และ ปั๊มน้ำมัน PT 2 สถานี 

2. บริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง

บริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง เชียงใหม่

พร้อมขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง สำหรับกลุ่มธุรกิจที่มีแท้งค์ใส่น้ำมันอยู่แล้ว ขายน้ำมันเชื้อเพลิงราคาส่ง สำหรับกลุ่มลูกค้า ขนส่งสินค้า พืชไร่ ท่าทราย งานก่อสร้าง บริษัทขนส่งน้ำมันจัดส่งครอบคลุม 9 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ น่าน พะเยา แพร่ แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง และอุตรดิตถ์ จัดส่งให้อย่างปลอดภัยด้วยรถขนส่งของบริษัท มีให้บริการตั้งแต่รถเล็ก รถ 6 ล้อ รถ 10 ล้อ รถ 12 ล้อ และรถเทลเลอร์

3. บริการให้เช่าแทงค์น้ำมันเชื้อเพลิง และตู้จ่ายน้ำมัน

บริการให้เช่าแทงค์น้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมตู้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

เราพร้อมบริการแทงค์น้ำมันเชื้อเพลิงให้เช่า พร้อมตู้จ่ายน้ำมัน จัดส่งครอบคลุม 9 จังหวัดภาคเหนือ สำหรับกลุ่มธุรกิจที่ต้องการใช้น้ำมันในปริมาณมาก และต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ตัวแทงค์ขนาด 1,000+10,000 ลิตร สามารถสั่งม้วนได้

4. จำหน่ายน้ำมันราคาส่ง และผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง

จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเครื่อง น้ำมันหล่อลื่นราคาส่ง

นอกจากการจำหน่ายแบบปลีกแล้ว เรายังมีบริการจำหน่ายน้ำมันราคาส่ง ส่งตรงจากโรงกลั่นน้ำมันที่ได้มาตรฐานโดยสามารถเลือกแบรนด์ได้ตามต้องการ ทั้ง บางจาก, ปตท., Caltex, Shell, Esso, PT  นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรค น้ำมันเกียร์ หลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น บางจาก, ปตท., Caltex, Shell, Esso, PT พร้อมจำหน่ายให้ทั้งปลีก และส่ง

 

หากคุณกำลังมองหาบริษัทขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิงที่น่าเชื่อถือ พร้อมบริการให้เช่าแทงค์น้ำมันเชื้อเพลิงและตู้จ่ายน้ำมัน หรือต้องการสั่งซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันไฮดรอลิค ที่ได้มาตรฐาน Panda Star Oil พร้อมให้บริการค่ะ 

 


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด
22 พ.ย. 2564

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด

ข่าวสาร