Shell Go+ บัตรที่ให้คุณได้มากกว่าคะแนนสะสม

Shell Go+ บัตรที่ให้คุณได้มากกว่าคะแนนสะสม

25 พ.ย. 2564   ผู้เข้าชม 3,724

Shell go plus บัตรสะสมคะแนนดิจิทัลจาก Shell พร้อมบวกคะแนนความสุขให้คุณทุกครั้งที่ซื้อสินค้าหรือใช้บริการเติมน้ำมันและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ปั้มน้ำมัน Shell รับคะแนนสะสมได้ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว เพียงสแกนบัตรสะสมคะแนนดิจิทัลผ่านแอพพลิเคชั่น Shell เพื่อใช้คะแนนสะสมแลกรับของรางวัล พร้อมรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดสุดพิเศษจากพันธมิตรของเชลล์ ไม่ว่าจะเป็น Lazada Wongnai Major McDonald’s และยังมีร้านค้าอื่น ๆ ที่ร่วมรายการอีกมากมายให้คุณสุขและสนุกได้มากกว่าที่เคย

 

สมัครรับความสุขจาก Shell Go+ ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว

ปั๊มน้ำมันShell

คุณสามารถเลือกสมัครสมาชิกกับ Shell go plus ได้ 2 ช่องทาง ทั้งทางเว็บไซต์ www.shellgoplus.com และทางแอพพลิเคชั่น Shell ซึ่งรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ทันทีที่คุณกรอกข้อมูลการสมัครเสร็จสมบูรณ์ ก็เตรียมรับคะแนนสะสมฟรีทันที 50 คะแนน อีกทั้งยังสามารถใช้บัตรสะสมคะแนนดิจิทัล Shell go plus บนโทรศัพท์มือถือสำหรับสแกนเพื่อรับคะแนนสะสมได้ทันทีที่เข้าใช้บริการหรือซื้อสินค้าที่ปั้มน้ำมัน Shell

 

รับคะแนนสะสม บวกคะแนนความสุขจากปั้มน้ำมัน Shell

สมัครบัตรเติมน้ำมัน

ทุกครั้งที่ใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน Shell ทุกสาขา สามารถสะสมคะแนนได้สูงสุดถึง 2 คะแนนต่อลิตร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของน้ำมันเชื้อเพลิง คุณสามารถเลือกรับคะแนนสะสมเพิ่มเติมได้เมื่อใช้บริการที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเล็ค (Shell Select) และร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่ (Deli Cafe) ที่อยู่ในปั้มน้ำมัน Shell คุณจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนทันที จากการใช้จ่ายทุก 25 บาท ยิ่งไปกว่านั้นชลล์ยังมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับสมาชิก รับเลย 100 คะแนนในเดือนเกิด เพื่อให้นำมาแลกซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ที่มีในปั้มน้ำมัน Shell

 

คะแนนสะสมจาก Shell Go+ ใช้ทำอะไรได้บ้าง?

 

Shell Go+ เอาใจขาช้อปด้วยการแลกคะแนนสะสมสุดคุ้ม

คะแนนสะสม

Shell go plus เอาใจสมาชิกสายช้อปออนไลน์ทั้งหลายด้วยการใช้คะแนนสะสม Shell GO+ จำนวน 299 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลดช้อปออนไลน์มูลค่า 50 บาท สำหรับช้อปปิ้งที่ Lazada โดยคุณสามารถกดรับโค้ดส่วนลดผ่านทางแอพพลิเคชั่น Shell หรือเว็บไซต์ อีกทั้งในแค็ตตาล็อกของ Shell GO+ ยังมีสินค้าให้คุณเลือกช้อปอีกมากมายทั้ง กระเป๋า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงใช้คะแนนสะสมช้อปแทนเงินสดได้เลย โดยคุณสามารถเลือกดูสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมของแค็ตตาล็อกได้ทั้งทางแอพพลิเคชั่น Shell และ www.shellgoplus.com

 

เพิ่มความบันเทิงให้กับคุณด้วยคะแนนสะสมจาก Shell Go+

ปั้มน้ำมันShell

ถูกใจคอเพลงอย่างแน่นอน! สมาชิก Shell go plus ที่ชอบฟังเพลง เพียงใช้คะแนนสะสมจำนวน 199 คะแนน แลกโค้ด Joox VIP เพื่อรับฟังเพลงฟรีโดยไม่มีโฆษณาคั่น หรือเลือกรับคูปองส่วนลดจากพันธมิตรของ Shell go plus สำหรับสมาชิกที่ชอบทำกิจกรรมสนุก ๆ เพียงใช้คะแนน 499 - 599 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลดในการเข้าใช้บริการ ร้องคาราโอเกะ เล่นโบว์ลิ่ง เล่นไอซ์สเก็ต ดูหนัง จากร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยสมาชิกสามารถใช้โค้ดได้จนถึงทุกวันสุดท้ายของเดือนหลังจากกดแลกโค้ดสำเร็จ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดแคมเปญและระยะเวลาที่ร่วมรายการ รวมถึงจำนวนสิทธิ์ที่จำกัดใช้ได้ทางแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์

 

หมดห่วงทุกการเดินทางกับ “บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง” สิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก Shell Go+

 

บริการซ่อมฉุกเฉินเบื้องต้น

Shellซ่อมรถ

ในกรณีที่เกิดเหตุรถเสียหรือไม่สามารถขับเคลื่อนได้ขณะขับขี่บนท้องถนนหรือสถานที่ส่วนบุคคล เชลล์มีบริการจัดหาช่างซ่อมรถยนต์ให้โดยครอบคลุมค่าแรงงานและค่าประสานงานสำหรับการช่วยเหลือฉุกเฉิน ภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร จากที่ตั้งของจุดที่ให้บริการถึงจุดที่เกิดเหตุ โดยคิดค่าบริการเพิ่มเติมกิโลเมตรละ 30 บาทในระยะทางที่เกินกำหนด

 

บริการรถยกฉุกเฉิน

Shellยกรถ

บริการจัดหารถยก - ลาก เพื่อนำรถยนต์ไปยังศูนย์บริการหรือสถานที่ที่คุณต้องการ ภายในระยะทางไม่เกิน 20 กิโลเมตรต่อครั้ง ในกรณีที่รถของคุณไม่สามารถขับเคลื่อนได้หรือซ่อมได้ ณ จุดเกิดเหตุหรือสถานที่ส่วนบุคคล

 

บริการช่างกุญแจฉุกเฉิน

Shellช่างกุญแจ

หากคุณประสบปัญหา เปิดประตูรถยนต์ไม่ได้หรือไขกุญแจไม่ออกเนื่องจากการล็อกผิดพลาด เชลล์มีบริการประสานงานจัดหาช่างกุญแจในการเปิดประตูรถยนต์ เพื่อให้ความช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุเท่านั้น โดยคุณจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน

Shellเติมน้ำมันฉุกเฉิน

กรณีน้ำมันหมดทำให้รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ เชลล์มีบริการช่วยเหลือโดยการประสานงานจัดหาเจ้าหน้าที่เพื่อนำน้ำมันจำนวนไม่เกิน 5 ลิตรไปเติมให้ ณ จุดเกิดเหตุ โดยคุณจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมัน

 

ปั้มน้ำมัน Shell เป็นมากกว่าสถานีที่ให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิง แต่ยังให้ความอุ่นใจทุกการเดินทางของคุณให้ปลอดภัย ไร้กังวล พร้อมมอบความสุขทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จากแค็ตตาล็อก Shell go plus ผ่านการใช้คะแนนสะสมเลือกช้อปสินค้าหรือคูปองส่วนลด รีบมาสมัครเป็นสมาชิก Shell GO+ ได้ง่าย ๆ ทางแอพพลิเคชั่น Shell และ www.shellgoplus.com มีความสุขความสนุกอีกมากมายที่ Shell พร้อมรอให้คุณมาสัมผัส

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Shellgoplus


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด
22 พ.ย. 2564

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด

ข่าวสาร