Shell Go+ บัตรที่ให้คุณได้มากกว่าคะแนนสะสม

Shell Go+ บัตรที่ให้คุณได้มากกว่าคะแนนสะสม

25 พ.ย. 2564   ผู้เข้าชม 3,731

Shell go plus บัตรสะสมคะแนนดิจิทัลจาก Shell พร้อมบวกคะแนนความสุขให้คุณทุกครั้งที่ซื้อสินค้าหรือใช้บริการเติมน้ำมันและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ปั้มน้ำมัน Shell รับคะแนนสะสมได้ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว เพียงสแกนบัตรสะสมคะแนนดิจิทัลผ่านแอพพลิเคชั่น Shell เพื่อใช้คะแนนสะสมแลกรับของรางวัล พร้อมรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดสุดพิเศษจากพันธมิตรของเชลล์ ไม่ว่าจะเป็น Lazada Wongnai Major McDonald’s และยังมีร้านค้าอื่น ๆ ที่ร่วมรายการอีกมากมายให้คุณสุขและสนุกได้มากกว่าที่เคย

 

สมัครรับความสุขจาก Shell Go+ ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว

ปั๊มน้ำมันShell

คุณสามารถเลือกสมัครสมาชิกกับ Shell go plus ได้ 2 ช่องทาง ทั้งทางเว็บไซต์ www.shellgoplus.com และทางแอพพลิเคชั่น Shell ซึ่งรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ทันทีที่คุณกรอกข้อมูลการสมัครเสร็จสมบูรณ์ ก็เตรียมรับคะแนนสะสมฟรีทันที 50 คะแนน อีกทั้งยังสามารถใช้บัตรสะสมคะแนนดิจิทัล Shell go plus บนโทรศัพท์มือถือสำหรับสแกนเพื่อรับคะแนนสะสมได้ทันทีที่เข้าใช้บริการหรือซื้อสินค้าที่ปั้มน้ำมัน Shell

 

รับคะแนนสะสม บวกคะแนนความสุขจากปั้มน้ำมัน Shell

สมัครบัตรเติมน้ำมัน

ทุกครั้งที่ใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน Shell ทุกสาขา สามารถสะสมคะแนนได้สูงสุดถึง 2 คะแนนต่อลิตร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของน้ำมันเชื้อเพลิง คุณสามารถเลือกรับคะแนนสะสมเพิ่มเติมได้เมื่อใช้บริการที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเล็ค (Shell Select) และร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่ (Deli Cafe) ที่อยู่ในปั้มน้ำมัน Shell คุณจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนทันที จากการใช้จ่ายทุก 25 บาท ยิ่งไปกว่านั้นชลล์ยังมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับสมาชิก รับเลย 100 คะแนนในเดือนเกิด เพื่อให้นำมาแลกซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ที่มีในปั้มน้ำมัน Shell

 

คะแนนสะสมจาก Shell Go+ ใช้ทำอะไรได้บ้าง?

 

Shell Go+ เอาใจขาช้อปด้วยการแลกคะแนนสะสมสุดคุ้ม

คะแนนสะสม

Shell go plus เอาใจสมาชิกสายช้อปออนไลน์ทั้งหลายด้วยการใช้คะแนนสะสม Shell GO+ จำนวน 299 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลดช้อปออนไลน์มูลค่า 50 บาท สำหรับช้อปปิ้งที่ Lazada โดยคุณสามารถกดรับโค้ดส่วนลดผ่านทางแอพพลิเคชั่น Shell หรือเว็บไซต์ อีกทั้งในแค็ตตาล็อกของ Shell GO+ ยังมีสินค้าให้คุณเลือกช้อปอีกมากมายทั้ง กระเป๋า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงใช้คะแนนสะสมช้อปแทนเงินสดได้เลย โดยคุณสามารถเลือกดูสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมของแค็ตตาล็อกได้ทั้งทางแอพพลิเคชั่น Shell และ www.shellgoplus.com

 

เพิ่มความบันเทิงให้กับคุณด้วยคะแนนสะสมจาก Shell Go+

ปั้มน้ำมันShell

ถูกใจคอเพลงอย่างแน่นอน! สมาชิก Shell go plus ที่ชอบฟังเพลง เพียงใช้คะแนนสะสมจำนวน 199 คะแนน แลกโค้ด Joox VIP เพื่อรับฟังเพลงฟรีโดยไม่มีโฆษณาคั่น หรือเลือกรับคูปองส่วนลดจากพันธมิตรของ Shell go plus สำหรับสมาชิกที่ชอบทำกิจกรรมสนุก ๆ เพียงใช้คะแนน 499 - 599 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลดในการเข้าใช้บริการ ร้องคาราโอเกะ เล่นโบว์ลิ่ง เล่นไอซ์สเก็ต ดูหนัง จากร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยสมาชิกสามารถใช้โค้ดได้จนถึงทุกวันสุดท้ายของเดือนหลังจากกดแลกโค้ดสำเร็จ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดแคมเปญและระยะเวลาที่ร่วมรายการ รวมถึงจำนวนสิทธิ์ที่จำกัดใช้ได้ทางแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์

 

หมดห่วงทุกการเดินทางกับ “บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง” สิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก Shell Go+

 

บริการซ่อมฉุกเฉินเบื้องต้น

Shellซ่อมรถ

ในกรณีที่เกิดเหตุรถเสียหรือไม่สามารถขับเคลื่อนได้ขณะขับขี่บนท้องถนนหรือสถานที่ส่วนบุคคล เชลล์มีบริการจัดหาช่างซ่อมรถยนต์ให้โดยครอบคลุมค่าแรงงานและค่าประสานงานสำหรับการช่วยเหลือฉุกเฉิน ภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร จากที่ตั้งของจุดที่ให้บริการถึงจุดที่เกิดเหตุ โดยคิดค่าบริการเพิ่มเติมกิโลเมตรละ 30 บาทในระยะทางที่เกินกำหนด

 

บริการรถยกฉุกเฉิน

Shellยกรถ

บริการจัดหารถยก - ลาก เพื่อนำรถยนต์ไปยังศูนย์บริการหรือสถานที่ที่คุณต้องการ ภายในระยะทางไม่เกิน 20 กิโลเมตรต่อครั้ง ในกรณีที่รถของคุณไม่สามารถขับเคลื่อนได้หรือซ่อมได้ ณ จุดเกิดเหตุหรือสถานที่ส่วนบุคคล

 

บริการช่างกุญแจฉุกเฉิน

Shellช่างกุญแจ

หากคุณประสบปัญหา เปิดประตูรถยนต์ไม่ได้หรือไขกุญแจไม่ออกเนื่องจากการล็อกผิดพลาด เชลล์มีบริการประสานงานจัดหาช่างกุญแจในการเปิดประตูรถยนต์ เพื่อให้ความช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุเท่านั้น โดยคุณจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน

Shellเติมน้ำมันฉุกเฉิน

กรณีน้ำมันหมดทำให้รถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ เชลล์มีบริการช่วยเหลือโดยการประสานงานจัดหาเจ้าหน้าที่เพื่อนำน้ำมันจำนวนไม่เกิน 5 ลิตรไปเติมให้ ณ จุดเกิดเหตุ โดยคุณจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมัน

 

ปั้มน้ำมัน Shell เป็นมากกว่าสถานีที่ให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิง แต่ยังให้ความอุ่นใจทุกการเดินทางของคุณให้ปลอดภัย ไร้กังวล พร้อมมอบความสุขทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จากแค็ตตาล็อก Shell go plus ผ่านการใช้คะแนนสะสมเลือกช้อปสินค้าหรือคูปองส่วนลด รีบมาสมัครเป็นสมาชิก Shell GO+ ได้ง่าย ๆ ทางแอพพลิเคชั่น Shell และ www.shellgoplus.com มีความสุขความสนุกอีกมากมายที่ Shell พร้อมรอให้คุณมาสัมผัส

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Shellgoplus


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด
22 พ.ย. 2564

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด

ข่าวสาร
ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์
11 ม.ค. 2565

ธุรกิจโลจิสติกส์มั่นใจ! เลือกใช้บริการขนส่งและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง กับ แพนด้า สตาร์ออยล์

ข่าวสาร