สะสมแต้มไม่มีวันหยุดกับบัตรบลูการ์ด ปตท. (Blue Card)

สะสมแต้มไม่มีวันหยุดกับบัตรบลูการ์ด ปตท. (Blue Card)

18 พ.ย. 2564   ผู้เข้าชม 4,169

รู้จัก บัตรบลูการ์ด ปตท. (Blue Card) บัตรสะสมแต้มเพื่อใช้แทนเงินสด แลกของรางวัล ลุ้นกิจกรรม และรับสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมาย ทั้งในส่วนของปั้มน้ำมัน ปตท. และร้านค้าที่ร่วมรายการ

แล้ว บัตรบลูการ์ด ปตท. (Blue Card) สะสมแต้มกับอะไรได้บ้าง?

สะสมแต้ม

คุณสามารถสะสมแต้มบลูการ์ดได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณคือหนึ่งในผู้ใช้บริการของปั้มน้ำมัน ปตท  หรือ ซื้อสินค้ากับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการก็สามารถสะสมแต้มได้แล้ว เช่น การเติมน้ำมันเชื้อเพลิงทุกประเภทในปั้มน้ำมัน ปตท. ทุกสาขา

การใช้บริการศูนย์บริการรถใกล้คุณอย่าง FIT Auto การซื้อเครื่องดื่มหรือสินค้าจากร้านคาเฟ่อเมซอน (Amazon Cafe) อิ่มเอมไปกับการทานอาหารในร้านเท็กซัสชิคเก้น (Texas Chicken) ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ หรือจะเลือกสั่งเครื่องดื่มชาไข่มุกจากประเทศไต้หวันกับร้านเพิร์ลลี่ที (Pearly Tea) และแน่นอนว่า การซื้อสินค้าที่จำหน่ายในร้านจิฟฟี่ (Jiffy) ก็ช่วยเพิ่มแต้มสะสมให้คุณไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่อย่าลืมว่า การสะสมแต้มในแต่ละครั้งนั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละร้านด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่กลัวพลาดการสะสมแต้มในบัตรบลูการ์ด ปตท. นั้น ไม่ต้องห่วง คุณสามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือสนใจสมัครบัตรเพื่อสะสมแต้มได้ที่ www.pttbluecard.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Blue Card ได้ทั้งใน iOS และ Android ได้ฟรีทันที

 

มาเริ่มสะสมแต้มบัตรบลูการ์ด ปตท. กันเลย!

น้ำมันเชื้อเพลิง

เมื่อคุณเป็นสมาชิกบัตรบลูการ์ด ปตท. แล้วนั้น คุณจะได้รับบัตรสมาชิกมา 1 ใบ แต่หากคุณสมัครผ่านแอปพลิเคชั่น คุณก็จะได้รับบัตรอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบมือถือ  ซึ่งคุณสามารถแสดงบัตรบลูการ์ดในรูปแบบใดก็ได้ ให้แก่พนักงาน เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสะสมแต้ม ณ จุดบริการได้เลย แต่หากคุณลืมนำบัตรบลูการ์ด ปตท. ติดตัวไปด้วย ก็ไม่ต้องกังวล คุณสามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์มือถือที่คุณลงทะเบียนสมาชิกแทนได้เลย ทั้งง่ายและสะดวกมาก 

 

พาแลกแต้มในบัตรบลูการ์ด ปตท. 

ปั้มน้ำมัน ปตท.

เมื่อคุณสะสมแต้มได้มากพอ คุณสามารถนำแต้มที่สะสมจากการใช้บริการต่าง ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นมาแลกเพื่อใช้แทนเงินสด หรือรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มอบให้เฉพาะสมาชิกบัตรบลูการ์ด ปตท. ณ ปั้มน้ำมันปตท. ทุกสาขา เช่น ทุก ๆ 500 คะแนน สามารถใช้แทนเงินสดในการเติมน้ำมันได้มูลค่า 100 บาท หรือใช้แทนเงินสดที่ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

 

แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า สะสมแต้มหรือคะแนน  ได้เท่าไหร่แล้ว

บัตรบลูการ์ด ปตท.

คุณสามารถตรวจสอบแต้มหรือคะแนนของบัตรบลูการ์ด ปตท. ได้ง่าย ๆ จากท้ายใบเสร็จที่สะสมแต้มในแต่ละครั้ง หรือในช่องทางออนไลน์ผ่าน www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application ได้เช่นกัน นอกจากนั้นแล้วคุณก็ยังสามารถเช็คสิทธิพิเศษ ลุ้นกิจกรรม และนำไปแลกของรางวัลอื่น ๆ ได้อีกด้วย 

และอย่าลืม! เพื่อให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ทุกครั้งที่ต้องการใช้ส่วนลด หรือแลกแต้มเพื่อใช้แทนเงินสดจากบัตรบลูการ์ด ปตท.  ให้แสดงบัตรสมาชิกตัวจริง หรือเปิดแอปพลิเคชั่นบลูการ์ดที่ล็อคอินหรือลงชื่อเข้าใช้ที่เป็นของคุณเท่านั้น !!

 

สนใจสมัคร บัตรบลูการ์ด (Blue Card) ต้องทำอย่างไร

บัตรบลูการ์ด ปตท.

คุณสามารถสมัครบัตรสมาชิกบลูการ์ดได้ง่าย ๆ ผ่านปั้มน้ำมัน ปตท. ทุกสาขา และร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ  หรือสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pttbluecard.com และแอปพลิเคชัน Blue Card ที่สำคัญบัตรบลูการ์ด ปตท. นั้น จะไม่มีวันหมดอายุ 

ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ที่ใช้รถยนต์ในการเดินทางเป็นประจำอยู่แล้ว และจำเป็นต้องเติมน้ำมันเพื่อการใช้งานอยู่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้เสียสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้ การมีบัตรสะสมแต้มติดตัวไว้สักใบก็คงดีไม่น้อย เพราะนอกจากการสะสมแต้มจากการเติมน้ำมันในทุกครั้งแล้ว ก็ยังมีร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณอาจจำเป็นต้องใช้บริการและจับจ่ายซื้อของอยู่เป็นประจำ คุณก็สามารถนำยอดใช้จ่ายเหล่านั้นมาเปลี่ยนเป็นแต้มหรือคะแนนสะสมได้อีกเช่นกัน ให้บัตรบลูการ์ด ปตท. (Blue Card) เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับสะสมแต้มเพื่อแลกสิทธิพิเศษมากมายได้ในทุก ๆ วันของคุณ

ขอขอบคุณภาพจาก PTT Blue Socitety


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ไอเท็มเด็ดที่เจ้าของธุรกิจขนส่งควรมี!
12 ม.ค. 2565

ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ไอเท็มเด็ดที่เจ้าของธุรกิจขนส่งควรมี!

ข่าวสาร
แอปพลิเคชันบางจาก ให้คุณไม่พลาดกับทุกการปรับราคาน้ำมันก่อนใคร!
28 ต.ค. 2564

แอปพลิเคชันบางจาก ให้คุณไม่พลาดกับทุกการปรับราคาน้ำมันก่อนใคร!

ข่าวสาร