ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ไอเท็มเด็ดที่เจ้าของธุรกิจขนส่งควรมี!

ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ไอเท็มเด็ดที่เจ้าของธุรกิจขนส่งควรมี!

07 ม.ค. 2565   ผู้เข้าชม 1,163

กระแสธุรกิจขนส่งมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เห็นได้ชัดเจนว่าในปัจจุบัน ธุรกิจขนส่งได้รับความนิยมอย่างมาก ที่มาแรงที่สุดและเห็นกันได้ชัดเลยก็คือ ธุรกิจขนส่งพัสดุ ด้วยกระแสเทคโนโลยีที่เข้ามา ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป อาจเนื่องมาจากผลกระทบของโรคระบาดในปัจจุบัน ส่งผลให้ธุรกิจนี้มีการเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ผู้คนอยู่บ้านมากขึ้น ใช้สื่อออนไลน์เพิ่มขึ้น ทำให้การจับจ่ายใช้สอยทุกอย่างถูกใช้จ่ายผ่านทางออนไลน์เกือบ 100% เพราะสะดวก รวดเร็ว ลดการติดเชื้อเมื่อไปยังสถานที่ผู้คนแออัด

ถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง

แน่นอนว่า เมื่อความต้องการผู้บริโภคสูงขึ้น ก็ยิ่งทำให้ธุรกิจขนส่งเติบโตมากขึ้น ทำให้การขนส่งต้องเพิ่มปริมาณรอบขนส่งให้มากกว่าเดิม เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค สิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับธุรกิจนี้คือ น้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงหลัก ในการขับเคลื่อนยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่ง และเพื่อความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย หลายธุรกิจที่เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงมีการเช่าถังน้ำมันมาติดตั้งไว้เพื่อใช้ภายในกิจการ

ซึ่งในบทความนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจขนส่ง ดำเนินกิจการได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด

 

ทำไมธุรกิจขนส่งต้องเช่า "ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย"

ถังน้ำมันสำรอง

ธุรกิจขนส่งจำเป็นต้องใช้น้ำมันเชื้อเพลิงปริมาณมากในทุก ๆ วัน เพื่อการขนส่ง อาทิเช่น เหมืองทราย สนามกอล์ฟ ร้านค้าขนาดกลาง ขนาดใหญ่ ธุรกิจก่อสร้าง และธุรกิจขนส่ง ซึ่งการจะซื้อถังน้ำมันสำรองมาเก็บไว้ ถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ เมื่อเทียบดูแล้วอาจจะไม่คุ้มกับรายรับ เพราะเป็นไปได้ว่าอาจจะไม่ได้ใช้งานตลอดทั้งปี เช่น ช่วงเทศกาลที่มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ช่วง high season เป็นต้น ดังนั้น การเช่าถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิง และหัวจ่ายน้ำมัน จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ไม่ต้องลงทุนมากนักแถมยังคุ้มค่ามากกว่า 

ซึ่งธุรกิจหลาย ๆ แห่ง เริ่มหันมาเช่าถังน้ำมันพร้อมหัวจ่ายกันมากขึ้น เพราะสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ประหยัดเวลาในการเดินทาง ประหยัดค่าใช้จ่าย ดำเนินงานต่อได้ไม่สะดุด ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับธุรกิจขนส่ง

 

แพนด้า สตาร์ออยล์ บริการเช่า “ถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย”

ถังน้ำมันพร้อมหัวจ้าย

มั่นใจได้ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 45 ปี เราขนส่งน้ำมันทุกวันเหมือนได้เติมจากโรงกลั่น ทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพ เลือกใช้บริการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิงกับเรา

ที่นี่ เราพร้อมให้เช่าถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมหัวจ่าย โดยมีถังน้ำมันให้เลือกเช่าถึง 5 ขนาดด้วยกัน มีตั้งแต่ขนาด 1,000 2,000 4,500 9,000 และ 10,000 ลิตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานทุกรูปแบบ ซึ่งการติดตั้งถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ใช้พื้นที่ประมาณ 8x8 เมตร (รวมกับพื้นที่ที่จะนำรถขนส่งเข้าไปติดตั้ง)

อุปกรณ์ 1 ชุดประกอบด้วย ถังน้ำมัน ตู้จ่ายน้ำมัน และ หัวจ่ายน้ำมัน มั่นใจได้ในคุณภาพ เพราะเราพร้อมดูแลตลอดระยะเวลาการใช้งาน เมื่อเกิดปัญหาหรือข้อสงสัยส่วนใด สามารถโทรสอบถามเราได้ตลอดเวลา

 

บริษัท แพนด้า สตาร์ออยล์  ให้บริการเช่าในเขตพื้นที่จังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และ พะเยา หากบริษัทหรืออุตสาหกรรมของคุณสนใจเช่าถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย สามารถติดต่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “ฝ่ายขนส่งน้ำมัน” แทงค์ลอยหรือถังน้ำมันพร้อมหัวจ่าย ได้ที่เว็บไซต์ของเราตามช่องทางที่ได้ระบุไว้


เกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้อง

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด
22 พ.ย. 2564

ฟีเจอร์เจ๋ง จากแอพพลิเคชั่นปั้มน้ำมัน CaltexGO ที่ผู้ใช้รถไม่ควรพลาด

ข่าวสาร
ทำไมต้องเลือกใช้บริการ "แพนด้า สตาร์ออยล์" ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพในภาคเหนือ
12 ม.ค. 2565

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ "แพนด้า สตาร์ออยล์" ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพในภาคเหนือ

ข่าวสาร